3543101 การบริหารการตลาด
3543101 การบริหารการตลาด
อาจารย์ผู้สอน
บทที่ 1 ความรู้พื้นฐานการตลาด
บทที่ 2 สิ่งแวดล้อมทางการตลาด
บทที่ 3 การบริหารข้อมูลการตลาดและการวิจัยทางการตลาด
ไฟล์นำเสนอ .pdf : บทที่ 3 การบริหารข้อมูลการตลาดและการวิจัยทางการตลาด
บทที่ 4 พฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่ 5 การแบ่งส่วนตลาด
บทที่ 6 การบริหารผลิตภัณฑ์
บทที่ 7 การบริหารราคา
บทที่ 8 การบริหารการจัดจำหน่าย
บทที่ 9 การบริหารการส่งเสริมการตลาด
บทที่ 10 การบริหารความพยายามทางการตลาดโดยรวม
บทที่ 11 การวางแผนกลยุทธ์การตลาด