3542402 การตลาดดิจิทัล
3542402 การตลาดดิจิทัล
อาจารย์ผู้สอน
บทนำ
บทที่ 1 วิวัฒนาการทางการตลาดดิจิทัล
บทที่ 2 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดดิจิทัล
บทที่ 3 แนวคิดและความสำคัญของการตลาดดิจิทัล
บทที่ 4 พฤติกรรมการบริโภค
บทที่ 5 การกำหนดตลาดเป้าหมาย
บทที่ 6 การวางแผนการตลาดดิจิทัล
บทที่ 7 การสื่อสารด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล
บทที่ 8 การตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
บทที่ 9 จริยธรรมธุรกรรมตลาดออนไลน์
บทสรุป